Biệt thự ven sông khép kín – Jamona Golden Silk – Cung không đủ cầu

biệt thự ven sông Jamona Golden Silk

Biệt thự ven sông khép kínJamona Golden Silk – Cung không đủ cầu

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản phát triển rầm rộ, đặc biệt tại khu Nam Tp HCM đang là đích ngắm để các đơn vị phát triển bất động sản cũng như các nhà đầu tư chi mạnh tay, nổi bật có những khu compound biệt thự ven sông khép kín. Ở thời điểm hiện tại, hàng loạt dự án biệt thự, nhà liền kề có view sông tại Tp HCM đang sôi sục nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.

Quỹ đất biệt thự ven sông ngày càng khan hiếm

Các quỹ đất ven sông luôn được ưa chuộng bởi sự gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, mát mẻ, đặc biệt còn mang đến phong thủy tốt cho gia chủ bởi nước được ví như tiền. Các khu compound ven sông được các nhà đầu tư phát triển thành khu nghỉ dưỡng cao cấp an ninh, biệt lập nhưng cũng đầy đủ tiện nghi, giải trí, hòa nhịp cùng thành phố hoa lệ. Chính vì thế những khu biệt thự khép kín ven sông luôn đón nhận được sự thích thú và quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

Theo sự phân tích, nhận định từ các nhà đầu tư thì những dự án ven sông luôn có điểm cộng, có giá trị cao hơn các BĐS khác 25% và không ngừng gia tăng theo thời gian khi quỹ đất ven sông ngày càng khan hiếm. Có lẽ vì thế mà trong những năm gần đây, thị trường BĐS có bước chuyển biến khi các nhà đầu tư săn lùng những quỹ đất ven sông để phát triển dự án. Từ dọc các nhánh sông, đến các con kênh, rạch đã có sự thay đổi lớn bởi những khu biệt thự ven sông khép kín phát triển nhanh chóng mặt. Tuy nhiên, quỹ đất gần sông để có thể phát triển thành dự án có hạn nên đến thời điểm hiện tại quỹ đất biệt thự ven sông còn lại rất khan hiếm. Vì vậy, BĐS khu Nam Sài Gòn nói chung và khu vực quận 7 nói riêng luôn tạo sức hút với các nhà đầu tư và khách hàng nhờ lợi thế về cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi, môi trường sinh thái tốt, tiện ích cao cấp và đặc biệt là giá trị gia tăng, sinh lời cao.

Chọn mua và đầu tư ở đâu tại quận 7 ?

[slickr-flickr type=”slideshow” size=”m640″ tag=”JamonaGoldenSilk” responsive=”on”] Được xem là một trong những dự án compound ven sông khép kín, có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 7 và tạo sức nóng gần đây nhất phải nói đến Jamona Golden Silk do Sacomreal phát triển. Với ý tưởng mang đến cuộc sống đẳng cấp, bình yên, cặp bên dòng chảy của sông Cầu Kinh và Rạch Bến Ngựa, biệt thự Jamona Golden Silk Quận 7 là một không gian sống lý tưởng, trong lành dành cho cư dân khi khuôn viên dự án được tạo hình như một sân golf rộng lớn với nhiều thảm cây xanh, công viên lớn nhỏ dọc bờ sông với diện tích lên đến 18.000m2. Dự án được chia làm 3 phân khu chính: Cashmere Mansion (biệt thự đơn lập ven sông), Chiffon Villa (biệt thự song lập sân vườn) và Sari Residence (nhà phố thương mại). Diện tích xây dựng chỉ khoảng 27,9 %, còn lại 72,1% là tích hợp công viên cây xanh và 31 tiện ích hoàn hảo cho mọi thành viên trong gia đình từ sức khỏe, mua sắm, nghỉ dưỡng, thư giãn đến học hành. Đặc biệt dự án còn được lắp đặt hệ thống camera dọc các tuyến đường, bờ sông đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân của khu đô thị.

Nằm trên đường Bùi Văn Ba, biệt thự nhà phố Jamona Golden Silk Quận 7 có vị trí mũi tàu chiến lược: Kết nối nhanh chóng với Q2, các quận trung tâm Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thiêm thông qua cầu Thủ Thiêm 4. Từ đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát cư dân chỉ mất 5p để tiếp cận các tiện ích hiện đại trong khu vực như: TTTM Crescent Mall, Vivo City, siêu thị Lotte Mart, bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Đại học RMIT…

Với lợi thế độc tôn về vị trí, sáng tạo và tỉ mỉ trong thiết kế biệt thự Jamona Golden Silk do Sacomreal phát triển đã thực sự tạo nên cơn sốt khi tiêu thụ hết 70% rổ hàng trong đợt mở bán đầu tiên (tháng 8/2016). Nhà liền đất với lợi thế gía trị thanh khoản cao, thời hạn sở hữu vĩnh viễn, được thiết kế thành khu compound khép kín với không gian sống nhiều tiện ích… luôn tạo được sức hút lớn với nhóm khách hàng cao cấp. Đặc biệt trong sự kiện bán hàng tập trung đợt 2 ngày 5/11/2016 , khu biệt thự biệt thự Jamona Golden Silk Quận 7 tiếp tục chứng tỏ sức hút khi chứng kiến số lượng giao dịch sôi sục. Trong đợt mở bán lần này Sacomreal tiếp tục giới thiệu 137 nền biệt thự và liên kế cho khách hàng lựa chọn với nhiều chương trình khuyến mãi có giá trị lớn: mua nhà trúng xe, tặng vàng, du lịch Mỹ,… với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,4 tỷ.

Website Jamona Golden Silk : http://jamonahomeresort.nhaoi.com .

Trả lời

hot line